Lượt xem: 183

Bộ đội Biên phòng Sóc Trăng công bố và trao thưởng trong thực hiện nhiệm vụ phòng, chống COVID-19

Sáng ngày 15/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Sóc Trăng tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Bộ Tư lệnh BĐBP và trao thưởng trong thực hiện nhiệm vụ tham gia phòng, chống COVID-19. Đại tá Nguyễn Trìu Mến - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP tỉnh chủ trì hội nghị.

 


Đại tá Nguyễn Trìu Mến - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP tỉnh trao Bằng khen cho các tập thể và cá nhân. Ảnh Văn Long

 

    Thừa ủy quyền của Bộ Tư lệnh BĐBP, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Sóc Trăng đã công bố và trao Quyết định tặng Bằng khen của Bộ Tư lệnh BĐBP cho 01 tập thể và 7 cá nhân thuộc Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Sóc Trăng vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ tham gia phòng, chống COVID-19.

    Việc tặng Bằng khen cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ tham gia phòng, chống COVID-19 là sự ghi nhận, đánh giá cao của Bộ Tư lệnh BĐBP đối với tinh thần trách nhiệm của các tập thể, cá nhân thuộc BĐBP Sóc Trăng trong công tác phòng, chống COVID-19 thời gian qua; đồng thời cổ vũ, động viên để các tập thể, cá nhân tiếp tục khắc phục vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới vùng biển của tỉnh nhà.

Văn Long



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 82
  • Hôm nay: 3626
  • Trong tuần: 74,053
  • Tất cả: 11,806,060